“QUYẾT ĐỊNH THAY ĐỔI”

Cô nhân viên sale của công ty Giấy Mylan Nguyễn Thị Dung – sinh năm 1992 quê Hoà Bình từng giữ chức quản lý giáo dục tại Trường cao đẳng Hoà Bình. Cô nhân viên sale này có tính cách mạnh mẽ, năng động. Với thành tích học tập rất nổi bật từ khi còn là sinh viên trường Đại học quản trị kinh doanh Thái Nguyên, cùng tấm bằng tốt nghiệp loại khá, Dung may mắn được nhận vào một trường cao Đẳng trong thành phố. Trên vai trò quản lý với mức lương ổn định, Dung chưa từng có suy nghĩ một ngày mình sẽ rời xa công việc được xem là “Hoàn hảo” trong mắt nhiều người.

Kể về mối cơ duyên đến với Mylan, Nguyễn Thị Dung chia sẻ : “Dung có mẹ ruột đang làm ở bộ phận Sale Off tại Mylan, mẹ chính là người truyền lửa để mình đưa ra quyết định nghỉ làm tại cơ quan nhà nước, thay đổi sang môi trường kinh doanh hoàn toàn mới mẻ”. Rời xa công việc từng gắn bó 6 năm, đứng giữa lựa chọn khó khăn này Dung quyết định “ liều mình “ thử thách giới hạn của bản thân. Đến nay, Dung làm việc tại Giấy Mylan được gần 1 năm, điều đặc biệt là cả 6 người trong gia đình hiện đang gắn bó tại công ty. Bước chân vào môi trường kinh doanh năng động, chuyên nghiệp, Dung nhanh chóng thích nghi với công việc mới cùng mục tiêu rõ ràng, sau thời gian ngắn những cố gắng của Dung được công ty ghi nhận và có đãi ngộ xứng đáng .



Những ngày đầu cả gia đình Dung từ Hoà Bình xuống Hà Nội, may được công ty hỗ trợ 50% tiền thuê nhà hàng tháng, cấp miễn phí 1 sim điện thoại cùng 2 bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khoẻ trong mùa dịch. Tới làm việc môi trường năng động, thân thiện khiến Dung coi Mylan là ngôi nhà thứ 2 của mình. Giãn cách xã hội đã giúp các kênh bán hàng Online thêm phần sôi động, sức mua của khách hàng rất lớn chính bởi vậy Dung luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh” cầu nối” giữa công ty với khách hàng. Hạnh phúc là khi mọi công sức cùng sự cố gắng của bản thân được đền đáp xứng đáng sau 2 tháng làm việc lương của Dung đã được tăng gấp 2,5 lần trước đây.

Trải qua quãng thời gian làm việc tại Giấy Mylan, Nguyễn Thị Dung càng trân trọng và biết ơn tới lãnh đạo công ty: “ Làm việc tại Mylan cảm nhận thấy bản thân mình đã thay đổi rất nhiều, từ một người cá tính thì nay tôi đã học được cách giao tiếp mềm dẻo, khéo léo, được đào tạo chuyên nghiệp từ kĩ năng mềm đến kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh.” Dung luôn tự hào khi bản thân mình được tư vấn cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, là kết tinh sáng tạo của tập thể của chuyên gia, kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất giấy ăn và giấy vệ sinh. Với mức lương cùng chế độ đãi ngộ cùng những quan tâm trong đời sống hàng ngày, Dung tin rằng không chỉ cá nhân mình mà toàn thể công nhân viên của Mylan luôn yên tâm, tin tưởng, mong muốn gắn bó lâu dài và nguyện dốc sức cống hiến cho sự phát triển vững mạnh của công ty.

Ban biên tập: MylanMart