Có thể bạn chưa biết được cách phân biệt tiêu chuẩn của giấy ăn và giấy vệ sinh. Thậm chí nhiều người có thói quen dùng giấy vệ sinh thay thế giấy ăn.Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ những tiêu chuẩn rất khác biệt giữa giấy ăn và giấy vệ sinh để người tiêu dùng không bị nhầm lẫn, hay sử dụng sai mục đích của từng loại giấy.

SỰ GIỐNG NHAU VỀ TIÊU CHUẨN GIẤY ĂN VÀ GIẤY VỆ SINH

→ Giấy ăn và giấy vệ sinh được làm từ 100%  bột giấy sạch như các loại gỗ: thông, keo, bạch đàn…

→ Giấy ăn và giấy vệ sinh được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt Đạt tiêu chuẩn cao không gây ảnh hưởng sức khỏe

SỰ KHÁC NHAU VỀ TIÊU CHUẨN GIẤY ĂN VÀ GIẤY VỆ SINH

♦ ĐỐI VỚI GIẤY ĂN

→ Yêu cầu của giấy ăn phải có độ bền ướt cao, mền mịn, dày, dai, khi dùng không bị nát, mủn và bị bụi giấy bám vào da.

→ Giấy ăn không được cho vào bồn cầu vì sẽ gây tắc hệ thống vệ sinh do giấy không tan trong nước.

♦ ĐỐI VỚI GIẤY VỆ SINH

→ Tất cả các loại vệ sinh đều không được phép có đốm bẩn, lỗ thủng gây khó khăn khi sử dụng; không có mùi khó chịu ở trạng thái khô hoặc ẩm.

→ Giấy phải tan nhanh khi thả vào bồn cầu để không gây tắc nghẽn.

♦ KHÔNG DÙNG GIẤY VỆ SINH THAY THẾ GIẤY ĂN

→ Hiện nay, người Việt Nam hay có thói quen dùng giấy vệ sinh như một loại giấy đa năng, thay thế giấy ăn, để lau miệng. Đây là thói quen không tốt cần phải bỏ ngay. Bởi vì, giấy ăn và giấy vệ sinh có công năng riêng, tiêu chuẩn riêng và mục đích sử dụng khác nhau.

→ Ngay cả giấy vệ sinh sạch được làm từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại, người tiêu dùng không nên sử dụng thay thế giấy ăn. Bởi vì giấy vệ sinh sẽ tan nhanh khi gặp chất lỏng, dùng lau chùi da sẽ dễ để lại vụn giấy khi lau, gây mất thẩm mĩ. 

→ Đặc biệt, tuyệt đối không được dùng các loại giấy vệ sinh “bẩn” thay thế giấy ăn. Vì giấy vệ sinh làm từ bột giấy tái sinh từ giấy phế thải, bìa cắt-tông, trải qua quá trình xử lý bằng hóa chất nhiều lần, vẫn tiềm ẩn mực in, vi khuẩn gây hại, hóa chất độc hại… Chúng có thể khiến da bạn bị mẩn ngứa, dị ứng, thậm chí gây ung thư da; gây viêm mũi, viêm đường hô hấp; theo đường tiêu hóa có thể gây viêm dạ dày, nặng có thể gây ung thư dạ dày.

LƯU Ý KHI CHỌN GIẤY ĂN VÀ GIẤY VỆ SINH

→ Để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng cần chọn những loại giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp của các doanh nghiệp uy tín như Công ty TNHH giấy MyLan

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình.

BẠN HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI!

“GIẤY MYLAN LÀM GIẤY THẬT LAN TỎA GIÁ TRỊ THẬT”