Chính Sách Khiếu Nại Và Đổi Trả

19-03-21
Chính Sách Khiếu Nại Và Đổi Trả

Để đảm bảo quyền lợi và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chính sách khiếu nại và đổi trả như sau:

ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

Yêu Cầu:
-Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán.
-Trường hợp hàng hóa bị rách bao bì, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bị hết hạn sử dụng hay gặp lỗi từ nhà sản xuất, Quý khách có quyền đổi hoặc từ chối không nhận hàng do phát hiện bị lỗi.

Quy trình đổi sản phẩm như sau:
-Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, Quý khách liên lạc ngay đến số tổng đài 1900.068.855 của MyLan Mart để được giải quyết.
-Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày theo quy định của MyLan Mart.

Đổi trả hàng cho các đơn hàng đã thanh toán trực tuyến
-MyLan Mart sẽ hoàn trả tiền từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
-Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, MyLan Mart sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN KHIẾU NẠI

Yêu cầu:
Trong lúc giao nhận hàng cùng nhân viên giao hàng, người mua hàng có quyền khiếu nại trong các trường hợp sau:
-Phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, là hàng không phải do công ty giấy MyLan sản xuất.
-Sản phẩm không giống với thông tin, hình ảnh trên website mylanmart.vn đăng tải (ngoại trừ vấn đề về màu sắc, sản phẩm đăng tải trên web có thể đậm hoặc nhạt hơn so với thực tế)

MyLan Mart cam kết bồi thường 1.000.000 vnđ/ 1 đơn vị sản phẩm nếu Quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy liên hệ ngay tổng đài: 1900.06.8855 để được giải quyết.
 
Quy trình giải quyết khiếu nại như sau:
-Khi phát sinh nhu cầu khiếu nại, Quý khách liên lạc ngay đến số tổng đài 1900.068.855 của MyLan Mart.
-Thời gian giải quyết khiếu nại không quá 7 ngày sau khi xác nhận khiếu nại của khách hàng là chính xác và theo đúng quy định.